🔒 Closed [help] need working proxy

Status
Not open for further replies.

R3NR3N

Eternal Poster
Goodmorning,
Hingi muna ako sa inyo ng tulong.

Need ko po ng Proxy for TNT na malakas.
Ngayon kasi meron akong ginagawang config for TNT No need Load, Napagana ko naman kaya lang hindi ako satisfied sa bilis,

Pang Game lang at Browse, Nakakadownload naman pero mabagal. Nakakapag stream pero matagal din buff. Not tested on LTE Device,

2mbps on H+ how sad. Kailangan ko ng tulong nyo mga tol !

Tested Proxies:
Spoiler contents are visible only to Established Members.

PM na lang po sa Working Proxies nyo mga tol.

Maraming Salamat, More power to us!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 608
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
R3NR3N

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,297
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top