🔒 Closed Help! http injector problem. .

Status
Not open for further replies.

nitwit05

Enthusiast
mga masters, pano po ba gawing stable ang connection sa http injector? everytime nalang kasi nag titimeout..naka promo po ako via gswitch ng 1day. .thanks mga masters.
 
Pag nag time out it means ubos na ung 100mb ng 1day na offer.. try mo mag accept ulit ng offer .. pag error 302 patay na rp haha sana nakatulong ako
 
use 20 mb only para mas maenjoy 1hr connected but the 100 mb not swak in one day....so i recommende on you is to use the 20mb or 1hr offer ok....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 629
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
nitwit05

Online now

Members online
816
Guests online
1,801
Total visitors
2,617

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top