🔒 Closed Need help sa iphone ko

Status
Not open for further replies.

mrkcn

Honorary Poster
hi guys meron akong iphone 3

ios version nya is 7.1.2

sobrang hirap maka install ng apps kasi nga need ang new version.

pwede ko po ba ito iupgrade?

pahingi naman po ng tools.
android lang kasi alam ko.

isa pa sira ang home button ng iphone ko. not sure if makakapasok parin ako sa debugging mode.

help po mga master jan
 
boss sa computer > itunes>apps>pili ka ng apps>get>connect mo phone mo>tas click mo apps>tas install yung app>finish
 
ang problema is old version ang iphone ko. mga apps ngaun required ios version 8 or 9 pataas
 
ang problema is old version ang iphone ko. mga apps ngaun required ios version 8 or 9 pataas
 
Sir outdated na po device niyo. Wala pong way para makaupdate pa dahil usually ang mga apps ngayon need na ng iOS 9.0+
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 578
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
mchavez1

Trending Topics

Online now

Members online
909
Guests online
2,060
Total visitors
2,969

Forum statistics

Threads
2,319,369
Posts
29,200,185
Members
1,180,332
Latest member
hpotter01
Back
Top