🔒 Closed 5c touchscreen

Status
Not open for further replies.

Mastergwapo

Grasshopper
Guys pahelp naman. Paano maayos yung 5c touch screen ko. Ayaw kasi matouch nahulog ko kasi tapos ayaw na niya mapindot. Pahelp naman po thns. And looking narin for 5c disabled gagamitin ko lang yung screen nya. 500 bugdet salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 609
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mastergwapo

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
2,521
Total visitors
3,697

Forum statistics

Threads
2,317,218
Posts
29,190,056
Members
1,181,306
Latest member
envylat
Back
Top