🔒 Closed Pa help po mga bossing!

Status
Not open for further replies.

TinaDuran2010

Grasshopper
Mga boss pa help naman po may iphone 5s gpp lte unlock po ako kaso kanina lang biglang yung phone nawala yung signal, lage lang syang nag se.searching, kung ano ano nang method ang na try ko baka kako magka signal, hanggang sa nag decide nakong i reset ang phone, now it came up na parang hindi ko na ma activate ung phone.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 552
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
TinaDuran2010

Trending Topics

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top