🔒 Closed Downloader na pwede mag resume!

Status
Not open for further replies.
Yes tama yun ayusin mo lang settings mo tsaka tama din yun depende sa server. Pwede mo din naman gawin kuha ka ng bagong download link, yung direct download link na huh then long press then click edit tas change/update mo lang yung DL link nya then start pero depende pa din kung pwede mag resume yung download sa server.

Good luck! Happy downloading :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 294
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Resuu

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top