🔒 Closed Hpi tricks for ol games (follow the link to the updated thread)

Status
Not open for further replies.
sir patulong ayaw po kumonek injector sa TNT lte ko po e2 po lumalabas, sinunod ko naman po lahat ng
instructions!
 

Attachments

  • 302 Error.webp
    302 Error.webp
    50.8 KB · Views: 29
pwede po ba sa luzon to? o kailangan po ng promo? at kung kailangan po ng promo e anong promo po ung kailangan ung pinaka mura po :) Salamat :)
 
may na try din kasi ako na way TS para makapaglaro siya ng Dota .. kaso lang ung problema is pag na disconnect xa, dehado game mo. haahaha eh ito ba ts. panu pag na DC c injector?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 186
    Replies
  • 13K
    Views
  • 103
    Participants
Last reply from:
gayuma01

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,342
Total visitors
3,565

Forum statistics

Threads
2,318,974
Posts
29,198,211
Members
1,180,158
Latest member
Etitsdaks
Back
Top