🔒 Closed No capping parin ba?

Status
Not open for further replies.
kahit sa 3G ba no capping parin??

paps pwidi po ba yan sa injector?
tsaka sa TM po ba me promo na sulittext5 at coc5?

> yes pwede sa injector yan, actually sa TM po talaga yung promo na sulitxt5 at coc5 send sa 8080 need 10 load good for 3days na yan no capping...
 
paps last na to pag nag registered po ba puro big letters lahat? ganito puba SULITEXT5 COC5
ganyan ba paps

> mapa small or cap will do

- 1st step: itxt ang SULITXT5 send sa 8080
* wait for confirmation
- 2nd step: itxt ang COC5 send sa 8080
* wait for confirmation

THE END... proceed kana sa injector mo...
 
> mapa small or cap will do

- 1st step: itxt ang SULITXT5 send sa 8080
* wait for confirmation
- 2nd step: itxt ang COC5 send sa 8080
* wait for confirmation

THE END... proceed kana sa injector mo...
thanks ng marami paps
pag palain ka :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 964
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Raisin

Online now

Members online
1,024
Guests online
2,025
Total visitors
3,049

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top