🔒 Closed Help for my lenovoa5000

Status
Not open for further replies.

TonFriday21

Eternal Poster
Mga boss? paano ko ba tatanggalin ng pattern code yung cp ko? Nakalimutan ko kasi, tas e hard reset ko naman hindi gagana yung volume down akala ko sira na yung volume down kasi pag e hard reset hindi gagana, pero pa e on ko naman tas click volume down gagana naman. Paano to? Only firmware nalang ba? para mabalik sa dati? Salamat sa sumagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 581
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
TonFriday21

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,867
Total visitors
5,162

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top