🔒 Closed Smart lte/prepaid super fast update try nyu para magkaalaman.

Status
Not open for further replies.
Hinde yan pwd boss for smart lang yan ,,,need promo kase sa TNT ,,,at wala din akong sim sa TNT ,,,ty boss for comment,,,,pero wag mag alala bibili ako nang sim sa TNT,,,bukas siguro
 
Mokang mobile divice lang cguro,,,pero try mo Malang boss baka gumana,,,,,wala kase akong WiFi,,,,,sa nalalaman ko lang boss ay iba payload nang injector sa smart wifi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 118
    Replies
  • 5K
    Views
  • 82
    Participants
Last reply from:
zhayzhay

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,000
Total visitors
4,342

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top