🔒 Closed Anong promo ang effective for globe .http injector user

Status
Not open for further replies.

_MaeFrnndz

Fanatic
Hello admins and respective members of PHCorner

May question lang po ako kasi when i started using http injector, Globe Switch na gamit.. And yes its irritating to know na once na ma disconnect siya.. Di na siya nagrereconnect ulit . Any advice guys?

Thank you sa vivisit sa topic na to
And especially sa person na sasagot
 
Hanap ka ng config na with promo, then subs ka sa promo na 'yon. Or gamit ka ng no load tricks! :)
Baka kasi ubos na alloc mo..
 
kung ako sayo mag shadowsocks kanalang o kung mobile ka postern yata equivalent nun. no load, same speed as http injectors (at least sa experience ko). hanap kanalang ng mga server dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Manilasky

Online now

Members online
955
Guests online
2,126
Total visitors
3,081

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top