🔒 Closed Help guiz...

Status
Not open for further replies.

PHC - Haskie

Eternal Poster
Ano po ung YouTube na pwede gamitin habang nag e fb or doing something....????

Nakita ko kasi un dito kaso I forgot ung name....
 
VLC for Android ata sinasabi mo pero alam ko pang mga saved videos lang yun. Yung parang pwede ka manood kahit may ginagawa ka like nagi-scroll sa facebook or something XD

Edit: OG Youtube pala yung sinasabi ni TS. Sorrrry XD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 175
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Lee Ji Eun

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top