🔒 Closed Hi bulacan area anyone?

Status
Not open for further replies.

Hanzoshifu92

Grasshopper
Good evening po mga ka PH corner brother and sisters. Mang hihingi po sana ako ng tulong, I live in bulacan and most of these .prx files are slow in my area, btw I'm from angat bulacan, eto po pwede po ba nyo i share sakin yung prx config na ginagamit nyo kung tga bulacan area po kayo, madaming salamat sa mga mag shashare.
Magandang gabi po ulit.
 
Ahhh, ganun ba boss, i use injector din pero using gosurf15 at globeswitch, d ko pa na try yung unlitxt promo lng yung wlang mb, na try mo nba boss? Ska nagana ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 939
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hanzoshifu92

Online now

Members online
916
Guests online
1,511
Total visitors
2,427

Forum statistics

Threads
2,315,439
Posts
29,182,518
Members
1,182,594
Latest member
richardquaker
Back
Top