❓ Help Bakit hindi na ako mka reply/edit sa forums at bumaba ang level ko.

Status
Not open for further replies.

Crypto

Honorary Poster
Na report ako noon february dahil sa pag post ng isang POS (hindi na yun mau'ulit) pero bakit nawala ang pagka established ko at ibang functions ko...? akala ko babalik lang ng ilang araw.. pero june na ngayun :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 635
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jude Jude

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,171
Total visitors
2,553

Forum statistics

Threads
2,316,244
Posts
29,185,801
Members
1,182,868
Latest member
kacaroot
Back
Top