🔒 Closed How to use .prx files on pc (importing)

Status
Not open for further replies.
wala pong apps na pwd manual po ang pag import dun buksan mo po ang .prx files nyu sa laptop o pc gamit ang WORD PAD salamat
 
Paano po gamitin sa pc? Any tutorials po? like sa sscap gagamitin ko po sana yung configs sa iOS thanks po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 3K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
migs3210

Online now

Members online
1,431
Guests online
3,152
Total visitors
4,583

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top