🔒 Closed Vpn app for ios no need to config dl and connect.

Status
Not open for further replies.

0bserver

Leecher
share ko lng sa mga ios dyan. HotSpot VPN DL nyo. yung red icon na rocket nasa gitna:)
piliin nyo lng SG para mabilis.

problema lng pag naka connect na kayo wag nyo na dc yung vpn nyo.
kc pag wala kayo load tapos nag recon kayo sa app. d nya makikita servers
need nya ng net para makita nyo ulit servers (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 791
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
0bserver

Online now

Members online
922
Guests online
5,062
Total visitors
5,984

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top