🔒 Closed Posterm ask

Status
Not open for further replies.

ashjet

Enthusiast
hi po s mgaka phcorner,ask ko lang po,nakakaapekto po ba ang postern prx sa txt sms?,kasi di ako makapagtx s glode,smart ko,,kahit pa regular ang lod ko,,meron na kya naka incounter n ganeto,di ko alm an ggwin ko.sana po mtulungn nio ako.,,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 382
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ashjet

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,645
Total visitors
2,070

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top