🔒 Closed Globe user here: just asking about gswitch.

Status
Not open for further replies.

jeromeanito

Eternal Poster
Pag nag avail ba ng Promo sa Gswitch (1day) ex: Playstore 1day.

kahit maubos yung MB nun na 100mb. makakakunek pa din sa mga
config. ex: KTCU, Ehi, XP?

Salamat sa sasagot.

upload_2017-6-1_0-31-21.webp
 
parang hindi po may cap poyan kung maubos yong 100mb d kana makakonek ewan ko lang sa iba ganyan kasi sa akin

Ahh. edi ganun din pala nu?

mas magandang hndi ka nalang gumamit ng any config. avail>forcestop>on/off data lang magagamit na yung 100mb e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 720
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jeromeanito

Online now

Members online
981
Guests online
2,132
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top