🔒 Closed Globe switch not working anymore sa ehi or hpi

Status
Not open for further replies.
Gumagana yan try mo mag accept tapos i off mo yung globe switch patayin mo data buksan mo ulet tapos start mo na yung inhector gagana yan.
 
Try mu accept yun 100mb tapos para matagal maubos..tapos minsan pag ini off mu tapos gusto mu balik e on ulit minsan di na mag konek kaya mag accept na lang ulit nang offer like 20 mb..tuloy tulo na yan..kung di pa rin try mu restart cp mu tapos accept ulit 20mb..ganyan ginawa ko
 
Try mu accept yun 100mb tapos para matagal maubos..tapos minsan pag ini off mu tapos gusto mu balik e on ulit minsan di na mag konek kaya mag accept na lang ulit nang offer like 20 mb..tuloy tulo na yan..kung di pa rin try mu restart cp mu tapos accept ulit 20mb..ganyan ginawa ko
d na sya unlimited c globe switch???????????????????????????????????
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 707
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Fact-You

Online now

Members online
845
Guests online
1,966
Total visitors
2,811

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top