🔒 Closed Bagong diskubreng vpn no load

Status
Not open for further replies.
need load ba to boss? kasi yong mga comments kelangan daw ng load bago makaconnect. anyways, salamat.


kung may postern ka or any apps na maka online yan unang gamitin mo bago mo e open si vpn dog pag lumabas na mga server mamili ka ng server at saka mo siya e connect boom connected kana nyan.
 
Hanggang 850mins lang po ata maximum. After 850mins may chinese pop up na nag notify eh. Diko lang alam kung ano yun. Pero since di na nga nadagdagan minutes ko i guess na reach ko na maximum..hehe pero 1080 ÿôutubê strêâmïng i love it sobra. Daming servers to use. nonoy anas salamat po sa pag share nito.


mag click ka lang ng ads nya para madagdagan ang free data mo sir
 
Sir pwede po ako paturo.. newbie lng po ako.. kelangan ko lng po download yung apps?.. tpos po activate ko lng po tpos working n po yun?.. maraming salamat po


pag na download mo na ang vpn dog kailangan gamit ka muna ng mga apps na may freenet or free wifi connect saka mo open si vpn dog pag lumabas na mga server nya mamili ka ng server at e connect mo na si vpn dog.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 51K
    Views
  • 875
    Participants
Last reply from:
Nevetsbry25

Online now

Members online
407
Guests online
1,946
Total visitors
2,353

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top