🔒 Closed Best anti-virus ?

Status
Not open for further replies.
..eset nod32.. user friendly, memory hog free..
keep it updated para effective. .
Hindi na kailangan ng apps bos ? Meron kasi akong nakita sa ucweb ko na detect daw ng virus ang cellphone ko . Pakilinaw namam po yung comment nyu or Tut bayan
 
Haha sorry fo di nalagayan ng Cellphone . Sa cp nyu bos wala ba kayong gamit na Anti Virus ? Kailangan ba tlaga may anti virus tong si bespren natin ?
la po Antivirus iyong cp ko..
non-rooted naman po kasi..
pang gulo lang sakin iyan e..haha
alam ko kasi iyong dapat i-click at iyong hindi dapat..
and of course iyong mga apps na gagamitin..
dapat bago ko i-install scan mo muna o alamin ito..
 
la po Antivirus iyong cp ko..
non-rooted naman po kasi..
pang gulo lang sakin iyan e..haha
alam ko kasi iyong dapat i-click at iyong hindi dapat..
and of course iyong mga apps na gagamitin..
dapat bago ko i-install scan mo muna o alamin ito..
Non rooted naman po ako haha delete kunalang tong anti virus na download ko
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 304
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
CallmeKiNG

Trending Topics

Online now

Members online
379
Guests online
1,969
Total visitors
2,348

Forum statistics

Threads
2,318,625
Posts
29,196,429
Members
1,181,003
Latest member
Slead2006
Back
Top