🔒 Closed Ktcu file

Status
Not open for further replies.
ganun ba master? hehe hayaan mo master dahil sa mabuti kang tao baka maya pag labas mo makapulot ka ng 4G mobile cp. hehe pareho na natin magagamit ktcu mo.
Haha oo nga sana. Bytes nalang pumapasok sa mga 3g user sad gabi pa madalas nakakaconnect kung makaconnect naman mahina.open ssh lang toh ha pasensya na baka kasi baka may mang bash sakin.naka open naman lahat You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 849
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
donbanawa

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,379
Total visitors
3,582

Forum statistics

Threads
2,319,598
Posts
29,201,399
Members
1,179,686
Latest member
maykelsoft
Back
Top