🔒 Closed Need some help plss

Status
Not open for further replies.

isdlirio

Leecher
Guys.. pahelp nmn bkt kaya ang kulit nung payload q pag generate q na . nabalik sa Get at Back inject :( ang kulit.. pano kaya ma fix un..

salamat po sa papansin ng post ko :) newBie lng po :))
 
ganun ata talaga may combination na hindi pwede kaya bumabalik..kaya bago mo iclick ung generate, check mo muna ulit ung settings mo kung wala nabago
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 474
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Chainsaw-Man

Online now

Members online
1,109
Guests online
3,718
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top