🔒 Closed Ano po si jofom.?

Status
Not open for further replies.

bruno123

Honorary Poster
Good day po. Napansin ko po kasi sa mga post si Jofom. Nacurious po ako kay Jofom kasi nakikita ko lang po sya kapag nagpaparegister ako nang promo sa tm. Sorry po bagohan lang. Ano po ba si Jofom? Gusto ko po kasi malaman.
 
UOTE="PHC-VincentR, post: 4647564, member: 689083"]Sya yung nagbibigay ng pampadulas sa mga promo like coc5 + sulitxt5 pag wala si jofom di ka makakaconnect[/QUOTE]
So no use na po kung magpaparegister ka pa sa promo nang tm?
 
UOTE="PHC-VincentR, post: 4647564, member: 689083"]Sya yung nagbibigay ng pampadulas sa mga promo like coc5 + sulitxt5 pag wala si jofom di ka makakaconnect[/QUOTE]
So no use na po kung magpaparegister ka pa sa promo nang tm?
 
UOTE="PHC-VincentR, post: 4647564, member: 689083"]Sya yung nagbibigay ng pampadulas sa mga promo like coc5 + sulitxt5 pag wala si jofom di ka makakaconnect
So no use na po kung magpaparegister ka pa sa promo nang tm?[/QUOTE]
Parang ganon na nga pero naka reg ako sa Pogo99 kaya 1 month patong jofom ko
 
Maghihintay nalang din ako. Saynag di ako makakapagmoba tas stream. Kung kelan alam ko na gumawa nang ehi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 561
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
bruno123

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,987
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top