🔒 Closed Globe plan 1299 - 10mbps speed

Status
Not open for further replies.

Kiritotz

Journeyman
Mga paps sino may ganitong plan? ung actuall download speed nyo ba when downloading a file is 1Mbps? Di umaabot ung saking ng kahit 2Mbps ee. Fixed lang siya sa 1.2Mpbs
 
over kana sa download. bawas bawas kana ng mga dinadownload mo. my cap kada month

Tinatry ko kc paps kung totoo ung 10Mbps. New subscriber kc kame almost 3days n din which is the day na dpt mag titake effect yung 10Mpbs or less na connection. Kso 1Mpbs tlga kahit ano gawin ko hahaha
 
10Mbps speed ? equivalent nya po 1.25MBps lang talaga po.

note: Mbps (Mega bit per second) and MBps (Mega Byte per second) is different po paps.

1 MBps = 8 Mbps
1 Byte = 8 bit

so a 10 Mbps plan is equal to 1.25 MBps
 
Kami nagpakabit sa pldt naman 1299 10mbps no cap With phone....3.5mpbs lang ang speed sa speedtest...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 971
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Kiritotz

Online now

Members online
662
Guests online
2,168
Total visitors
2,830

Forum statistics

Threads
2,319,399
Posts
29,200,314
Members
1,180,358
Latest member
mrwnkr
Back
Top