🔒 Closed Multi log in ovpn

Status
Not open for further replies.

Kulotski02

Forum Veteran
Mga bossing master mag tatanung lang ako. Paano gawan ng multi log in yung acc na naregister ko sa mga vpnserver sites?? Hindi ko kasi ma ishare share kasi kapag nilog in ko sa cp tapos ni log in ko naman sa pc na lologout. Nag aagawan sila. Any idea mga master? Salamat
 
(just an idea). baka may site/server that allows multi login. kung meron man don ka gumawa ng account. (meron ako nakita nito kaya lang ρáíd account. sa torvpn yata yun).
 
Uhmmm balak ko kasi sana mag share. Kaso yun po yung problema ko nag aagawan haha baka sakali sana may mag turo kung paano yung multi log in tia

pag premium account one is to one lang talaga yan. pero kung gusto mo mgshare ng connection, sa vpngate ka kumuha ng config mo, kahit maramihan pwede jan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 681
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
kenjieph

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,987
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top