🔒 Closed Guys pa help para sa broadband wired connection for pc

Status
Not open for further replies.

maneroman

Eternal Poster
Mabbypass ba ni injector o ovpn ung speed na naka allocate sa plan mo? I mean mapapatungan ba sya . at bakit ang injector sa pc ayaw gumana? Kahit connected at nag speedtest wala . sana may magreply sa post ko .

Bigyan nyo naman ako ng kaalamanan o tuts kung ano ang mas effective na paraan para mabypass
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 417
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PesteM DiabolicaE

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,038
Total visitors
3,231

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top