❓ Help Patulong naman po

Status
Not open for further replies.
may nakaka-alam ba sa inyo dito paano ibypass ang 50gb limit sa postpaid ng globe? kakainis po kasi eh :)paturo naman po sa nakaka-alam?:)
 
Kakainis? Boss 50gb na yan. At kung inis n inis ka bumili ka ng prepaid sim mo sa isang phone gamit k n lng ng mga free net. Kung ma bypass mo naman yan next problem mo ipost dito na blocked sim mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 584
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KoyahWell

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top