🔒 Closed 99.99% no load , default apn. lifetime config. mawawala na si jofom , try nyo ito :)

Status
Not open for further replies.
FYI . Ako din po ung nag post sa UNPH na fb group, sa ufast na fb group at sa VFO . Ako po nag post nun. Inunahan ko na po mga nag hihit and run para d na marepost ang gawa ko, ako na mismo nag post sa mga fb group
awwW :)
:) inunahan mo mga hit and run sa pag post sa fb para ma credit sa iyo :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 337
    Replies
  • 21K
    Views
  • 277
    Participants
Last reply from:
PHC-lagablab201801

Trending Topics

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,178
Total visitors
3,379

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top