🔒 Closed Tutorial

Status
Not open for further replies.

Jhay_Akira

Eternal Poster
Mga ka phc may nasubukan ako tricks tungkol sa mga APN nyo na mabibilis at mga libre...

Ewan ko lang kung may mga nakagawa na nito.

Ung iba nilalagay sa setting ng phone ung mga APN..

Pero ako sinubukan ko ilagay s kahit anong VPN na my handler setting at yun gumana skin...

First time ko lang magpost..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 573
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Powered by Pancit Canton

Online now

Members online
764
Guests online
2,196
Total visitors
2,960

Forum statistics

Threads
2,319,495
Posts
29,200,695
Members
1,179,560
Latest member
dbvangie
Back
Top