Status
Not open for further replies.

rsylanan

Leecher
unit ko po iphone 4s which can only accomodate 3g. natry ko mga boss yung waterdrop tapos mabilis nga speed ng internet pag nakapromo ako sa GOSURF50 pero kaso pag ubos na yung 700mb na promo mawawala din yung internet ko. Triny ko din po sa isang phone ko na android postern ginamit ko tapos mawawala din internet ko pag naubos din yung data. meron po bang vpn na same speed or faster speed tapos unli yung data cap? salamat :) :) :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 828
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
TheJokers

Trending Topics

Online now

Members online
1,161
Guests online
3,255
Total visitors
4,416

Forum statistics

Threads
2,320,303
Posts
29,205,336
Members
1,179,711
Latest member
randyyyyyyyyy
Back
Top