🔒 Closed Need help making a gaming pc

Status
Not open for further replies.

Miko_blitz

Leecher
Tulong Po mga PHC. Kailangan ko pa help nyo on making a gaming pc


Budget 50,000k for gaming pc please comment
Ps. Im still a noob in PHC..
 
Gpu nalang po ang kaylangan ko cpu is amd ryzen 7 1800x with corsair watercooler

rx 580 o gtx 1070 - 1080 pasok yan ryzen 7 1800x..bkit ka mag gtx 1050ti kung 50k budget?

Yung ram is ddr4 na corsair 8gb 1024 mhz. Mouse ko normal lang na mechanical wired mouse

saka ikaw pa lang may ganyan klase memory ddr4 memory 1024mhz??2133 ang lowest sa ddr4.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 527
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Miko_blitz

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top