🔒 Closed Globe switch bug in process of bug

Status
Not open for further replies.
Hmn, nakaka accept din ako ng offer kahit walang balance :) depende ata sa apn. And tagal ko na ata ito ginagawa, kala ko normal lang sa gs haha, bug na pala. Unli coc, google fb ako for 1 day eh kahit yung tag 1hr 20mb lang kinukuha ko :p
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 394
    Replies
  • 17K
    Views
  • 286
    Participants
Last reply from:
PINUN0

Online now

Members online
1,202
Guests online
3,217
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top