❓ Help Pano po mapagana si globe/tm mgc?

Status
Not open for further replies.

edciah25

Fanatic
may config kasi ako nga bossing pero connected no browse naman, d man din makapagload ng coc,hehe patulong naman mga master TIA. ovpn po pala gamit ko.
 
#try mo ipasok tong config sa ovpn mo ts,

http-proxy-option CUSTOM-HEADER Host wap.idownloads.ph
http-proxy-option CUSTOM-HEADER X-Online-Host wap.idownloads.ph
http-proxy 203.177.42.214 8080
http-proxy-retry
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 725
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
edciah25

Trending Topics

Online now

Members online
813
Guests online
2,541
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top