so ayun nga kakasimula ko ang sa platform nato at pinatulan ko na mukhang legit naman base sa facebook at yt do your own research nalang po.
Instruction:
ways of earn:
bali may Affiliate Program sila $0.50 per invite.

at kung wala kanaman ma invite pwede naman mag like at post.

Pa Follow narin: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ito nga pala yung winithdraw ko kanina

Update: Natangap ko na

credit sa unang nag post nito
Instruction:
- Register ka dito You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
- Then fill up mo lang yung form and verify
(kung wala kayo na tangap na mail make sure to check the spam folder) - Complete your profile
ways of earn:
bali may Affiliate Program sila $0.50 per invite.

at kung wala kanaman ma invite pwede naman mag like at post.

Pa Follow narin: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ito nga pala yung winithdraw ko kanina


Update: Natangap ko na

credit sa unang nag post nito


