No load default trick to be revealed utc+8 12noon deleted by utc+8 12:15pm may 30, 2017

Status
Not open for further replies.
Hahaha katawa ka naman ano ka nag time travel pabalik sa May 29 , May 30 na po ngayon and kahit anong highlight ng tao dyan sa post mo wala talagang lalabas kase WALA Draft SUB_X
 
ay. hahaa wala namn po t.s eh are you kidding us? hahaa

May 30 na ngayon.... Pakibago po ng title.



Ts? Nyare?

Hahaha katawa ka naman ano ka nag time travel pabalik sa May 29 , May 30 na po ngayon and kahit anong highlight ng tao dyan sa post mo wala talagang lalabas kase WALA Draft SUB_X

nko, may pasabog si bossing May 30 na po!

Sorry. EST Time kasi dito sa work. Nawili. Tag mo pa si Draft. Haters namang masyado.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 680
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
K r A T o S

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top