🔒 Closed Bakit kaya kahit anung config ayaw sa hpi ko?

Status
Not open for further replies.

gaymoves

Established
kagabi okey naman ang connection naka connect pa ako? pero simula nung na dc.. ayaw na kumonek kahit anung config pero pwede mag ping at mag open ng kahit anung site kinababahala ko baka free mb lang to panu pag ubus na diba tapos ayaw na gumana ng promo wag naman sana

tanung ko lang? ako lang ba nakakaranas oh pati din kayo pa fedbak mga tol..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 521
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
gaymoves

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top