🔒 Closed Mgc status ?

Status
Not open for further replies.

Hexxat

Honorary Poster
So ayun dalwang sim nabili ko, 0995, at 0956 yan yung prefix
salamat sa pagkakataon naka connect ako sa 10.XXX IP sa isa,
pero bakit di na nakaka connect sa KPN, EPRO, INJECTOR ?
katay na nga ba talaga kahit 10.XXX IP ?
 
4G capable phone ko at matagal tagal na rin ako nag 4G MGC yung dating ko kasi nahuli sa 100.XXX kaya ayun bumili ako nga 2 sim ang isa nakaka pasok sa magic pero di kumakagat mga mgc configs salamat sa nag comment try ko ngayon kung okay
 
wala pa rin eh, 3G muna sinet ko at pina start ko ang injector using MGC apn, ayaw parin kumonek 10.xx na IP
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 843
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
michaeljorgeabad21

Online now

Members online
1,086
Guests online
1,986
Total visitors
3,072

Forum statistics

Threads
2,316,349
Posts
29,186,240
Members
1,181,922
Latest member
BINTON
Back
Top