🔒 Closed Question about no capping promo

Status
Not open for further replies.
No capp di nkka blocked ako nga whole ep ng kdrama plus Movies and YT + browsing di nabablocked in 1day lng yan ah
 

sa tingin ko di ka na aabot diyan.. maliban nalang kung mag popostern ka

Hindi tol..
Trust me..

8gb nga ako dati.. downloading môviês..

No capp di nkka blocked ako nga whole ep ng kdrama plus môviês and YT + browsing di nabablocked in 1day lng yan ah

http injector sa pc .. yang promo na yan... no capping yan
Kasi kaninang madaling araw bigla nalang hindi nakakareceive ng data ung isang TM sim ko kakapanuod ng KDrama.
Pero kapag no vpn ako nakakapag free data ako.

Pero salamat sa mga sumagot.
Kala ko kasi nag bablock ang GTM like sa kabila may 2gb capping kahit no capping ung promo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 598
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
KENZONG

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,023
Total visitors
3,214

Forum statistics

Threads
2,319,348
Posts
29,200,023
Members
1,180,308
Latest member
Ahjin
Back
Top