🔒 Closed Patulong po please

Status
Not open for further replies.

Ezikell

Established
Hello mga ka-PHC!

Magpapatulong lang po sana ako. Meron po bang paraan para maka-free internet sa PC gamit ang wifi hotspot sa cellphone? Yung sa PC lang na application at hindi sa phone? At kung meron, pwede po pa-tut?

Salamat po sa mga sasagot!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 580
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ezikell

Trending Topics

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,334
Total visitors
4,812

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top