🏰 Clash of Clans häçked gmail account

Status
Not open for further replies.
ang thinking q po kase nanakawan sia sa bank account nia na connected sa email nia. . kaya naisip q na baka pde itanong sa bank qng panu na access ung confidential info ng client. . idea lng po
 
Contact google support. If need to submit your documents like IDs and etc to retreive it. Yan ang pinaka the best atm.
 
3 lang naman kelangan tandaan sa pag recover e...kelan mo ginawa at buwan ppati old pass...pppag nasagot mo lahat yan...my pag asa ppa email mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
dandan0410

Online now

Members online
430
Guests online
2,135
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,318,602
Posts
29,196,362
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top