🔒 Closed News update from g/tm.

Status
Not open for further replies.

matthunter

Enthusiast
Good day Guys. Mayroon lang akong nabalitaan mula mismo sa kanila thru Text message.
Mula July 9 daw po, ititigil na raw nila ang lumang paraan ng pag-connect sa Internet dahil magsi-shift naraw sila sa LTE Service.
Kaya, gusto ko sanang itanong especially sa mga may koneksyon sa Telco rito kung:
1) Simula July 9, maaari bang maapektuhan yung connection natin gamit ang mga VPN/Tunneling services? (Im usng Http Injector)
2) Posible bang mawala ang ating Free/Promo Net dahil dito?

Sana may makasagot. Nakakapag-alala lang. :/
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 711
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
hydra777

Online now

Members online
1,449
Guests online
2,682
Total visitors
4,131

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top