🔒 Closed Shadowsocks established only

Status
Not open for further replies.
Thanks papsi...

Working poh skin...

Papsi pa tut.nmn kng san k gumagawa ng ganyan thanks...
Excuse lang sir, nag Double posting na po comment mo, malamang weak ang signal sa area mo po, ganyan din ako kapag mahina connection sa area ko eh, reminder lang po nasa rules kasi ng phc na bawal mag-double posting, salamat:)
 
Excuse lang sir, nag Double posting na po comment mo, malamang weak ang signal sa area mo po, ganyan din ako kapag mahina connection sa area ko eh, reminder lang po nasa rules kasi ng phc na bawal mag-double posting, salamat:)
Sori poh di q napansin sir...anyway thanks ask lng nmn sana kung san k gumagawa ng account m s shadowshoks thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
Imongskie

Trending Topics

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,200
Total visitors
3,388

Forum statistics

Threads
2,318,957
Posts
29,198,119
Members
1,180,148
Latest member
jjjjj0430
Back
Top