🔒 Closed Mga boss pa help naman

Status
Not open for further replies.

Voldigoad

Fanatic
Mga boss pa help naman.

Nakagawa ako ng ehi nung una nakaka Connect naman kapag Data default apn(Inet) no load. Pero nung inexport ko bigla na lang nagstuck sa injecting. Nung sa Wifi ko naman kinonect gumana. Ano po kaya ang problema
Yan po yung ginawa kong ehi.
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 296
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Voldigoad

Trending Topics

Online now

Members online
538
Guests online
1,966
Total visitors
2,504

Forum statistics

Threads
2,320,225
Posts
29,204,872
Members
1,180,601
Latest member
jjanco
Back
Top