🔒 Closed Mawawala na si jofom, bago na apn ng globe daw. paano na?

Status
Not open for further replies.
Hi mga kaph. Kung d nyo pa alam, ititigil na ng tm ang free access kay jofom this coming end of month ayon sa official website nila. Kanina, nakareceive akl ng txt mula kay globe na sinasabi na papalitan na ang paraan sa pag konek, instead na http.globe.com.ph, ay magiging internet.globe.com.ph. paano na mga master? Matatagalan uli tayo bago makahanap ng paraan para makapag freenet
 
Start Nayan ng may 15 pa!!! kaya wala nadin 3g SA MGC.. Pero Same padin naman Ang setting Kay magic? Ewan ko lang SA mga promo ng globe or TM..:)
 
Gawa ako ehi kahit wala jofom okay na...
Pag 503 means dead pa rp pag nag 200 buhay any time mag 503 status po yan

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Lahat ng area po to

Kaya kahit like lang okie na ako

Kahit pang text lang na load okay po siya gamitin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Remote Proxy

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,740
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top