🔒 Closed Ask lang about acer z630 liquid ko

Status
Not open for further replies.

madpro

Forum Guru
buong mag damag ko na kasing naka charge pero 1% pa rin sya :)

ok naman yung baterry stable din lahat wala ding nag ra run.. ok naman din yung charger nya "chord at adapter"


napansin ko nag umpisa nang naging ganito nong nag update ako ng mga apps.. lahat inupdate ko kasama pati yung "android system" ba yun?


pa help sa nakakaalam.. maraming salamat


-Mad need help
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 609
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
dre31

Trending Topics

Online now

Members online
1,295
Guests online
3,867
Total visitors
5,162

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top