🔒 Closed Pasok nga pros nonestab leechers lahat kayo. tulungan nio po ako. virus sa usb paano mafix. pleaaaas

Status
Not open for further replies.

rioriorio

Fanatic
Phelp na man po kaso 2 years na saamin tong USB kaso nitong nakaraan nawala files pero pagsalabas tinignan may space consumed. Di Lang yon may drive.bat na nakalagay pag undelete ko bumabalik den.


Hellp maglalapag ako ng 3-7 mbps na .prx config para sa sasagot


Nasa baba po yung pic.
 

Attachments

  • P_20170528_201952.webp
    P_20170528_201952.webp
    71.4 KB · Views: 22
Then pag nagawa mo na yan isalin mo yung laman sa pc or laptop mo tsaka mo iformat yung usb meron pang isang trick sa usb kaso baka di gumana sayo 50/50 na gagana
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 440
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
ashleysophia15

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,225
Total visitors
3,353

Forum statistics

Threads
2,316,904
Posts
29,188,766
Members
1,182,140
Latest member
Fabri777
Back
Top