🔒 Closed Repost ko lang guys...apn for faster net

Status
Not open for further replies.

paoloastig

Honorary Poster
APN PARA BUMILIS ANG NET NYO PERO TRY NYO NARIN ITO SA MOBILE LEGENDS...HINDI ITO INTERNET APN ITO PO AY APN PARA BUMILIS ANG INYONG NET Name: Any
APN: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Then save muna.

May nakapag try na nito sa unang post ni kookieBam125 1 ms daw ang ping nung nag mobile legends sya...

Credits to: KookieBam125
Try nyo mga ka Phcorner
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 564
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kioshi Kisho

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,022
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top