🔒 Closed Suggestions lang po :)

Status
Not open for further replies.

chroniclex44

Journeyman
Mga paps hangang 5.5 mb lang po ba talaga capping ng mga shadowshocks? Waterdrop po kasi gamit ko . Wala po bang iba ? Dati kasi openvpn gamit ko no capping nakakabitin kasi pag may capping asking lang po ako mga paps
 
Thanks mga paps :) sulitin ko na po ano po ba magandang pang extract ng zip kasi po ung document 5 puro error pag nage-extract po ako eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 624
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
chroniclex44

Online now

Members online
688
Guests online
1,993
Total visitors
2,681

Forum statistics

Threads
2,319,492
Posts
29,200,648
Members
1,180,530
Latest member
kaiito0
Back
Top