🔒 Closed Iphone user here

Status
Not open for further replies.
waterdrop tested ko ....malakas kaysa sa wingy,,,,,,,,,,,,basta may support na shadowsocks na proxy ka....yung updated......try mo and feel the change,,,,,hahaha....ang android mas maganda,,,,,,postern lang gamit ko pero lakas na sa youtube,,,,,,fb,,,,download,,,,,,,,hindi mo lang cguro na test ang android baka hindi mo pa na subukan,,,,..............
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 898
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
tracer17jhayahr

Online now

Members online
830
Guests online
2,270
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,319,507
Posts
29,200,774
Members
1,179,572
Latest member
knightfallprotocol
Back
Top